โฮเซ่มูรินโญ่ผมไม่เห็นแก่ตัว เมื่ออินเตอร์มิลานชนะ

สิบปีนับตั้งแต่ Jose Mourinho ชี้ทางอินเตอร์ไม่ลานถึงชัยของแชมเปี้ยนส์ลีกเขาบอก Sky Italy ว่าเขาไม่เคยมีความคิดว่ามันคือเรื่องของเขา

Jose Mourinho บอกว่าจิตใจของเขาเน้นไปที่ “นำความสำราญมาสู่คนอื่น” เมื่อเขานำอินเตอร์ไม่ลานไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2010 UFA098

ในกรุงมาดริดช่วงวันที่ 22 เดือนพฤษภาคม 2010 อินเตอร์ไม่ลานเอาชนะบาเยิร์นมิวนิค 2-0 เพื่อทำเสียงแหลม รวมทั้งเซเรียอาแล้วก็วัวปขว้างอิตาเลีย และก็เปลี่ยนเป็นผู้จัดการผู้ที่ห้าในประวัติศาสตร์แค่นั้นที่จะชนะการประลองชมรมชั้นหนึ่งของยุโรป

สำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมเครื่องเงินสองชิ้นในช่วงฤดูกาลนั้นผู้ฝึกสอนชาวประเทศโปรตุเกสบอกว่าต้นสายปลายเหตุสำหรับเพื่อการตีบาเยิร์นเป็นการที่เขามุ่งความพึงพอใจไปที่จุดสำคัญของผู้เล่นของเขาไม่ใช่เพื่อตัวเขาเอง

“ในหนสุดท้ายกับบาเยิร์นมิวนิคไม่เคยมีช่วงเดียวเมื่อฉันคิดเกี่ยวกับตนเอง” มูรินโญ่ในขณะนี้ผู้จัดการท็อตแนมส่งข่าวสกายสปอร์ต

“ฉันไม่เคยมีความรู้สึกว่า ‘หากพวกเราชนะฉันจะได้รับในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งลำดับที่สองของฉัน’ ฉันไม่เคยรู้สึกว่า ‘หากพวกเราชูถ้วยฉันจะชนะผู้จัดการ FIFA ที่ปี” ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับตนเอง หัวใจของฉันฝักใฝ่กับการนำความสำราญมาให้คนอื่นๆเสมอ

“ สำหรับฉันมันเป็นทั้งปวงที่เกี่ยวกับความหมายที่ถ้วยมีสำหรับประธาน Massimo Moratti สำหรับกัปตันกลุ่มแล้วก็ตำนาน Javier Zanetti สำหรับผู้เล่นทุกคนสำหรับแฟนคลับสำหรับฉันมันเป็นทั้งสิ้นที่เกี่ยวกับการมองไม่เห็นแก่ชราฉันไม่อาจจะเห็นแก่ตัว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รูนีย์วิเคราะห์เหตุ ฟิลโฟเด้น ไม่เวิร์คกับทีมชาติอังกฤษ เร้าส่ง กรีลิชซานโชแทนที่

จับตาไว้ให้ดี บุนเดสลีกาซีซั่นนี้สูสีที่สุดในประวัติศาสตร์